z4473673877121_56eb09ca4a2f9bbf63d81e1fa0a218b3

THS - BS NGUYỄN THÀNH TRUNG

Bác sĩ điều trị

Hồ sơ bác sĩ

BS TRẦN TRỌNG NHÂN

Bác sĩ điều trị

Hồ sơ bác sĩ

BS NGUYỄN TRUNG TÍNH

Bác sĩ điều trị

Hồ sơ bác sĩ

BS LÊ THANH THUỲ

Bác sĩ điều trị

Hồ sơ bác sĩ

BS PHAN NGỌC HUYỀN

Bác sĩ điều trị

Hồ sơ bác sĩ
Bac-si-tai-Pasteur4444

THS - BS ĐỒNG THỊ HỒNG TRANG

Bác sĩ điều trị

Hồ sơ bác sĩ

TẢI APP EPAS ĐỂ NHẬN
TƯ VẤN 24/7 - THEO DÕI HỒ SƠ SỨC KHOẺ

Tải app EPAS

Dịch Vụ Điều Trị Vô Sinh, Hiếm Muộn

Như chúng ta đều biết nguyên nhân dẫn đến Vô sinh hiếm muộn đều có thể xuất phát từ người vợ và/hoặc người chồng. Chính vì vậy, tại phòng khám Pasteur luôn có sự kết hợp giữa chuyên khoa Hiếm muộn và Nam khoa giúp đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho các cặp vợ chồng đang mong con.

Với sự dẫn dắt và quản lý từ Ths.Bs Đồng Thị Hồng Trang, đơn vị đã đang tiếp nhận các cặp vợ chồng hiếm muộn vô sinh đặt niềm tin đến khám và điều trị. 

Đơn vị Hiếm muộn Pasteur là một chuyên khoa mũi nhọn được xây dựng quy trình khám, điều trị chất lượng cao tại phòng khám Sản Nhi Pasteur. Đơn vị hiếm muộn được thiết kế không gian các phòng khám và tư vấn hợp lý, thuận tiện và kín đáo cho bệnh nhân. Phòng Labo và phòng thủ thuật được thực hiện theo quy định chống nhiễm khuẩn.

Trang bị hiện đại bởi máy siêu âm 4D/3D Volusion E6, hệ thống xquang kỹ thuật số thế hệ mới nhất cho phép chụp tử cung vòi trứng cản quang với hình ảnh rõ nét góp phần tìm nguyên nhân hiếm muộn, hệ thống xét nghiệm miễn dịch cho kết quả chính xác, cùng hệ thống lọc rửa tinh trùng đạt tiêu chuẩn.

Đơn vị Hiếm muộn Pasteur cung cấp các dịch vụ tư vấn, khám và điều trị hiếm muộn cho các cặp vợ chồng ( bao gồm cả vô sinh ở Nam và ở Nữ ) với lộ trình từ cơ bản đến nâng cao theo các quy định hiện hành của Việt Nam.

Các dịch vụ khám điều trị Vô sinh Hiếm muộn cung cấp

Khám và tư vấn các cặp vợ chồng hiếm muộn

Thông tin sức khỏe cũng như tiền sử bệnh cả hai vợ chồng: dinh dưỡng, nghề nghiệp có bị ảnh hưởng môi trường độc hại, các bệnh lây truyền đường tình dục, tiêm chủng vắc-xin đầy đủ hay chưa,…

Xét nghiệm tinh dịch đồ, nội tiết nam và nữ

Các xét nghiệm này nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình thụ thai ở cả người chồng và vợ: chất lượng tinh trùng, khả năng dự trữ noãn, hoạt động của buồng trứng, theo dõi sự phát triển của nang noãn, ….

Chụp phim tử cung vòi trứng có cản quang

Chụp HSG (Hysterosalpingography) là phương pháp chụp X-quang, được sử dụng để kiểm tra tình trạng bên trong tử cung và ống dẫn trứng. Chụp HSG thường được sử dụng để chẩn đoán hiện tượng tắc ống dẫn trứng một phần hay hoàn toàn.

Bơm tinh trùng lọc rửa vào buồng tử cung

IUI (intrauterine insemination) là phương pháp hỗ trợ sinh sản tiên tiến, phổ biến và ít tốn kém nhất hiện nay. Các tinh trùng khỏe nhất sẽ được chọn lọc và bơm trực tiếp vào buồng tử cung của người vợ ở thời điểm rụng trứng. Kết quả là tinh trùng bơi vào ống dẫn trứng, thụ tinh với trứng của người vợ và thụ thai như bình thường.

Liên kết phối hợp điều trị với các trung tâm IVF (thụ tinh nhân tạo). Đơn vị Hiếm muộn Pasteur sẽ thống nhất phác đồ điều trị chuẩn bị bệnh nhân trước IVF như theo dõi kích trứng, giúp tiết kiệm thời gian chi phí đi lại cho người bệnh mà vẫn mang lại hiệu quả tốt. 

Đơn vị Hiếm muộn Pasteur còn cung cấp các dịch vụ khám và điều trị chất lượng cao đối với các bệnh lý phụ khoa nhất là các bệnh lý có liên quan đến việc điều trị hiếm muộn như phẫu thuật nội soi thông vòi trứng, quản lý thai nghén, thăm khám suốt quá trình mang thai cho các thai phụ.

Bạn đang mong đón nhận “món quà muộn”? Bạn đang mong được chào đón một thiên thần nhỏ? Hãy đồng hành cùng Phòng khám đa khoa Pasteur để các bác sĩ của chúng tôi hỗ trợ bạn thực hiện giấc mơ của mình.

Cùng Pasteur nuôi dưỡng giấc mơ làm mẹ!

>>> Đọc Thêm: Dịch Vụ Khám Tiền Hôn Nhân Tại Pasteur Đà Nẵng

Có thể bạn quan tâm

Pasteur có hệ thống máy móc - cơ sở vật chất hiện đại

Với mong muốn đem lại dịch vụ y tế chất lượng cao, Phòng khám đa khoa Pasteur đã trang bị nhiều hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh từ sản khoa, nhi khoa, tiêu hoá... đến tầm soát ung thư.

1. CHẦN ĐOÁN HÌNH ẢNH

Máy chụp đa lát cắt (MSCT) 16 dãy - Toshiba: với độ dày lát cắt nhỏ và các phần mềm chuyên sâu cho phép phát hiện những tổn thương rất nhỏ, nhờ đó có thể tầm soát sớm các bệnh lý như ung thư. Hệ thống X-quang kỹ thuật số cho chất lượng hình ảnh rõ nét, hỗ trợ chuẩn đoán bệnh.

  • Máy chụp nhũ ảnh phát hiện sớm các khối u vú giúp tầm soát ung thư.
  • Máy Siêu âm Hitachi với chức năng đo đàn hồi nhu mô phát hiện sớm ung thư gan, giáp...
  • Máy Siêu âm thai 4D E6 GE tối ưu hoá hình ảnh, giúp phát hiện sớm các dị tật thai nhi.
  • Dàn nội soi đại trực tràng và nội soi dạ dày không đau (không cần gây mê)...

2. XÉT NGHIỆM

Hệ thống máy móc xét nghiệm tự động hiện đại về sinh hoá - miễn dịch - huyết học - vi sinh, đồng thời ưu tiên sử dụng những hoá chất chính hãng đảm bảo kết quả có độ tin cậy và chính xác cao nhất.

Đặt lịch hẹn khám

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để đặt lịch khám.

Chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận lịch hẹn nhanh nhất có thể. Xin chân thành cảm ơn!

(Hoặc trực tiếp liên lạc Pasteur qua các kênh bên dưới để được tư vấn và đặt lịch ngay)