z4473673877121_56eb09ca4a2f9bbf63d81e1fa0a218b3

THS - BS NGUYỄN THÀNH TRUNG

Bác sĩ điều trị

Hồ sơ bác sĩ

BS TRẦN TRỌNG NHÂN

Bác sĩ điều trị

Hồ sơ bác sĩ

BS NGUYỄN TRUNG TÍNH

Bác sĩ điều trị

Hồ sơ bác sĩ

BS LÊ THANH THUỲ

Bác sĩ điều trị

Hồ sơ bác sĩ

BS PHAN NGỌC HUYỀN

Bác sĩ điều trị

Hồ sơ bác sĩ
Bac-si-tai-Pasteur4444

THS - BS ĐỒNG THỊ HỒNG TRANG

Bác sĩ điều trị

Hồ sơ bác sĩ

TẢI APP EPAS ĐỂ NHẬN
TƯ VẤN 24/7 - THEO DÕI HỒ SƠ SỨC KHOẺ

Tải app EPAS

Dịch Vụ Tầm Soát Ung Thư Vú Và Phụ Khoa

Với mong muốn tầm soát ung thư vú và phụ khoa, mang đến cho các chị em phụ nữ những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và theo chuẩn y học chứng cứ, Đơn vị Phụ khoa của Phòng khám đa khoa Pasteur được trang bị đầy đủ các phương tiện để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý hay gặp của phụ nữ như viêm nhiễm phụ khoa (đặt thuốc, áp lạnh,…), các bệnh lý phụ khoa lây truyền qua đường tình dục, rối loạn kinh nguyệt, các bệnh lý u nang, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung, ung thư vú…

Ung thư vú và ung thư cổ tử cung là 2 loại ung thư nữ giới mắc phải nhiều nhất. Ung thư cổ tử cung cũng là một trong số 4 loại ung thư phổ biến trên thế giới, nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tỷ lệ nữ giới tử vong. Vì vậy tầm soát ung thư phụ khoa là phương pháp chẩn đoán, phát hiện sớm tế bào ung thư phụ khoa trong cơ thể bạn ngay cả khi chưa triệu chứng.

Khám phụ khoa định kỳ được bác sĩ khuyến cáo thực hiện đối với phụ nữ từ 21 tuổi trở lên hoặc khi bắt đầu có quan hệ tình dục (tùy điều kiện nào đến trước), định kỳ mỗi năm nên đi khám phụ khoa 1 lần, nhưng tốt nhất là 4-6 tháng 1 lần.

Khám vú nên được thực hiện định kỳ 6 tháng-1 năm/lần; và thăm khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ nếu có khuyến cáo.

Các dịch vụ khám vú & phụ khoa

Siêu âm tử cung phần phụ, Vú; Soi cổ tử cung

Là những phương pháp chẩn đoán hình ảnh được áp dụng trong thăm khám phụ khoa đối với nữ giới, giúp đánh giá chức năng sinh sản, xác định độ dày mỏng niêm mạc tử cung và tầm soát một số bệnh lý phụ khoa, bệnh lý về tuyến vú

Tầm soát ung thư vú bằng Chụp nhũ ảnh

Sàng lọc vẫn là một trong những biện pháp thực sự có hiệu quả nhằm mục đích chẩn đoán và điều trị sớm cho bệnh nhân. Có nhiều phương pháp sàng lọc, nhưng trong đó, sàng lọc bằng chụp nhũ ảnh là phương pháp quan trọng nhất vì đây là phương pháp duy nhất chứng minh giảm tỷ lệ tử vong.

Tầm soát ung thư cổ tử cung bằng Papsmear hoặc ThinPrep test, một kỹ thuật mới trong phát hiện sớm ung thư cổ tử cung

Tại Pasteur, các bác sĩ khuyến cáo nên tầm soát ung thư cổ tử cung theo một trong hai phương pháp: Pap smear hoặc Thin prep để phát hiện các tế bào bất thường ở cổ tử cung, từ đó có thể ngăn chặn các tế bào này phát triển thành ung thư.

>>> Đọc Thêm Thông Tin Dịch Vụ Điều Trị Vô Sinh, Hiếm Muộn

Có thể bạn quan tâm

Pasteur có hệ thống máy móc - cơ sở vật chất hiện đại

Với mong muốn đem lại dịch vụ y tế chất lượng cao, Phòng khám đa khoa Pasteur đã trang bị nhiều hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh từ sản khoa, nhi khoa, tiêu hoá... đến tầm soát ung thư.

1. CHẦN ĐOÁN HÌNH ẢNH

Máy chụp đa lát cắt (MSCT) 16 dãy - Toshiba: với độ dày lát cắt nhỏ và các phần mềm chuyên sâu cho phép phát hiện những tổn thương rất nhỏ, nhờ đó có thể tầm soát sớm các bệnh lý như ung thư. Hệ thống X-quang kỹ thuật số cho chất lượng hình ảnh rõ nét, hỗ trợ chuẩn đoán bệnh.

  • Máy chụp nhũ ảnh phát hiện sớm các khối u vú giúp tầm soát ung thư.
  • Máy Siêu âm Hitachi với chức năng đo đàn hồi nhu mô phát hiện sớm ung thư gan, giáp...
  • Máy Siêu âm thai 4D E6 GE tối ưu hoá hình ảnh, giúp phát hiện sớm các dị tật thai nhi.
  • Dàn nội soi đại trực tràng và nội soi dạ dày không đau (không cần gây mê)...

2. XÉT NGHIỆM

Hệ thống máy móc xét nghiệm tự động hiện đại về sinh hoá - miễn dịch - huyết học - vi sinh, đồng thời ưu tiên sử dụng những hoá chất chính hãng đảm bảo kết quả có độ tin cậy và chính xác cao nhất.

Đặt lịch hẹn khám

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để đặt lịch khám.

Chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận lịch hẹn nhanh nhất có thể. Xin chân thành cảm ơn!

(Hoặc trực tiếp liên lạc Pasteur qua các kênh bên dưới để được tư vấn và đặt lịch ngay)