Làm Thế Nào Để Lựa Chọn Bác Sĩ Nhi Khoa Cho Trẻ Tốt Nhất

lua-chon-bac-si-nhi-khoa-cho-tre-1

Việc lựa chọn bác sĩ Nhi khoa cho trẻ phù hợp để giúp chẩn đoán, điều trị và theo dõi các vấn đề sức khỏe của trẻ được đảm bảo hiệu quả là rất quan trọng. Để lựa chọn được bác sĩ có chuyên môn cao, hãy cùng sannhi.pasteur.com.vn tham khảo ngay chi tiết bài viết dưới đây nhé!

Những lưu ý để lựa chọn bác sĩ nhi khoa cho trẻ tốt nhất

Lựa chọn bác sĩ nhi khoa có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, yêu thương và hiểu tâm sinh lý của trẻ sơ sinh. Sự thân thiện của bác sĩ sẽ giúp trẻ dễ dàng hơn trong việc chia sẻ những vấn đề mà mình đang mắc phải. Bên cạnh đó, khi gặp một bác sĩ tận tâm, biết lắng nghe, ba mẹ cũng có thể chia sẻ những khó khăn mình gặp phải trong việc chăm sóc trẻ ốm hay trao đổi với bác sĩ về những thắc mắc đang gặp phải: “Vì sao trường hợp này không được dùng kháng sinh?”, “Chăm sóc trẻ tại nhà cần lưu ý những gì?” hay “Khi nào cần đưa trẻ đi tái khám?”…

  • Khi nhân viên y tế thân thiện, lịch sự, gần gũi, cơ sở khám chữa bệnh thoáng mát và sạch sẽ. Điều này sẽ giúp cho trẻ và ba mẹ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi đến các cơ sở y tế để khám chữa bệnh.
  • Trang thiết bị hiện đại giúp hỗ trợ bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và theo dõi các vấn đề sức khỏe của trẻ chính xác nhất.
  • Lựa chọn những cơ sở y tế nào có lên lịch hẹn với bác sĩ để hạn chế phải chờ lâu để khám bệnh. Khi được khám theo hẹn bác sĩ sẽ có thời gian để thăm khám và tư vấn cụ thể và chi tiết hơn cho ba mẹ của bé. Việc chờ đợi quá lâu cũng sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý không thoải mái của ba mẹ lẫn trẻ nhỏ.
  • Có thể trao đổi với các cơ sở khám chữa bệnh về vấn đề khác như Bảo hiểm y tế, các chi phí khám, xét nghiệm,…trước lúc khám bệnh.

lua-chon-bac-si-nhi-khoa-cho-tre-1

 

Vì sao nên lựa chọn đơn vị nhi khoa Pasteur đồng hành cùng chăm sóc sức khỏe cho trẻ?

Nhi khoa Pasteur là một cơ sở y tế xó tiếp nhận và thăm khám các bệnh lý phổ biến ở trẻ như sốt virus, sốt do vi khuẩn, viêm tai giữa, viêm họng, viêm phế quản phổi và nhiều bệnh ký khác.

Trẻ khi đến thăm khám tại Pasteur sẽ được:

  • Thăm khám bởi đội ngũ nhân viên y tế có trình độ và chuyên môn cao, thân thiện và yêu trẻ
  • Không lạm dụng thuốc kháng sinh cho trẻ
  • Có sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại nên chẩn đoán bệnh một cách chính xác nhất.
  • Môi trường bệnh viện sạch sẽ, thoáng mát

Bệnh viện nhi khoa Pasteur có liên kết với nhiều chuyên khoa và các bệnh viện lớn để hỗ trợ trong những trường hợp cần thiết, vì thế sẽ đảm bảo điều kiện an toàn và tốt nhất cho trẻ khi đến đây.

lua-chon-bac-si-nhi-khoa-cho-tre-2

 

Trên đây là những thông tin và lưu ý để ba mẹ có thể lựa chọn bác sĩ nhi khoa cho trẻ tốt nhất. Nếu trẻ có vấn đề gì bệnh lý đừng quên đưa bé đến bệnh viện nhi khoa Pasteur để được thăm khám và có biện pháp chăm sóc kịp thời nhé!

>>>> Xem thêm: Những nguyên nhân tại sao phải xét nghiệm nước tiểu khi khám thai?