Giải Đáp: Bà Bầu Có Uống Được Nước Pocari Sweat Không?

ba-bau-co-uong-duoc-nuoc-pocari-sweat-khong-9

Bà bầu có uống được nước Pocari Sweat không là câu hỏi được đặt ra bởi rất rất mẹ bầu đang tìm kiếm thông tin về chế độ ăn uống trong thời kỳ thai nghén. Nước Pocari với hương vị đặc biệt, đã trở thành loại nước uống quốc dân trên thị trường, Tuy nhiên, với tính chất đặc biệt khi đang mang thai, nước Pocari Sweat có những yếu tố cần lưu ý trước khi sử dụng.Trong bài viết này, sannhi.pasteur.com.vn sẽ điểm qua những thông tin cần thiết và giúp bà bầu đưa ra những quyết định hợp lý nhất.

Bà bầu có uống được nước Pocari Sweat không?

Trong thời kỳ mang thai có những thay đổi về sinh lý và nội tiết tố ở người phụ nữ bao gồm là cả việc tăng nhu cầu về chất lỏng. Trong đó tình trạng mất nước khi mang thai cũng xảu ra nhiều hơn:

Việc mất nước nhiều nhất là ở tình trạng ốm nghén làm giảm ION và mất nước của người phụ nữ xảy ra gần 50% và kéo dài tới tuần thứ 14 của thai kỳ. 

Buồn nôn và nôn với tần suất nặng hơn thời kỳ ốm nghén, mẹ bầu bị mất nước rất nhiều và cần được chăm sóc thêm trong bệnh viện.

Mất nước khi mang thai không chỉ tác động đến mẹ bầu mà còn có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng mẹ bầu. Chính vì thế, việc lựa chọn một thức uống phù hợp để bù nước cho các mẹ bầu là rất quan trọng. Nhiều câu hỏi được đặt ra, Bà bầu có uống được nước Pocari Sweat không?

ba-bau-co-uong-duoc-nuoc-pocari-sweat-khong-6

Pocari Sweat là sản phẩm được tạo ra bởi các dược phẩm Otsuka tại Nhật Bản có thành phần tương tự như là dịch cơ thể. Vì vậy, nước Pocari Sweat có khả năng được hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn 2,2 lần so với các loại nước bình thường và cũng được bảo toàn lâu hơn trong cơ thể, giúp mẹ bầu có thể bù đắp được lượng nước bị mất đi trong quá trinh mang thai của phụ nữ và làm tăng thêm lượng ối cho thai nhi.

Không chỉ vậy, Pocari Sweat còn đáp ứng đủ tiêu chí “5 không” đảm bảo an toàn: Không chất bảo quản, không chất tạo màu, không gas và không có chất caffeine nên phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt là tốt với các bà mẹ bầu.

Những lợi ích của nước khoáng Pocari Sweat mang lại

Bà bầu có uống được nước Pocari Sweat không? Không chỉ đối với người phụ nữ mang thai, nước khoáng Pocari Sweat mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe:

  • Có khả năng bù nước, điều hòa thân nhiệt, chống say nắng và phục hồi cơ thể một cách nhanh chóng nhất để tiếp tục các hoạt động vfa giúp nâng cao hơn về hiệu suất làm việc.
  • Nhờ công nghệ bù nước nhanh gấp 2,2 lần so với nước bình thường có khả năng làm giảm các triệu chứng say xe. 
  • Giúp phục hồi sức khỏe và khả năng bù nước nhanh cho những người đang bị sốt hay bị tiêu chảy,…
  • Giúp việc tuần hoàn máu và khả năng lưu thông máu được tốt hơn.
  • Có khả năng khôi phục thể lực cho các vận động viên đang thi đấu về thể chất,…

Nước Pocari Sweat với những lợi ích quan trọng mang lại, an toàn cho bà bầu sử dụng để cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể.

>>>> Xem thêm: Bầu 3 tháng uống trà lipton được không? Những lợi ích mà trà lipton mang lại

ba-bau-co-uong-duoc-nuoc-pocari-sweat-khong-7

Vì sao mẹ bầu cần duy trì lượng nước khi mang thai?

Khi phụ nữ mang thai thường đặt ra câu hỏi Bà bầu có uống được nước Pocari Sweat không và những lý do tại sao phải duy trì lượng nước trong cơ thể khoảng từ 2300ml – 2600ml mỗi ngày:

  • Hỗ trợ cho sự phát triển tốt nhất của thai nhi
  • Hình thành lượng nước ối
  • Hấp thụ được các vitamin hòa tan trong nước
  • Tăng cường lượng máu
  • Bù đắp lượng chất lỏng bị mất đi trong cơ thể vì nhiều nguyên nhân khác nhau

Vì thế, việc lựa chọn nước Pocari Sweat để bổ sung lượng nước cho bà bầu là rất quan trọng.

ba-bau-co-uong-duoc-nuoc-pocari-sweat-khong-8

Bà bầu có uống được nước Pocari Sweat không? Bà bầu có thể an tâm khi sử dụng nước uống Pocari Sweat để cung cấp nước cho cơ thể để đảm bảo thai nhi có thể phát triển tốt nhất. Tuy nhiên, trước khi sử dụng bạn vẫn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ để đảm bảo không có rủi ro gì đối với mẹ bầu và thai nhi.

>> Tham khảo: Những vấn đề về bà bầu có được uống trà chanh nestea không?

Nguồn tham khảo: Nhà Thuốc Long Châu